หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2563

Bí kíp lên trang bị mạnh nhất cho Violet trong Liên quân Mobile

Violet là con bài đi rừng mạnh nhất về cuối trò chơi chỉ trong Liên quân di động. cô bé tải hình thức lôi cuốn với sức sát thương tốt nhất, khiến cho nhiều địch thủ cần dè chừng khi đối đầu. Để chơi giỏi nhân vật này thì gamer phải nắm đc cách chơi phù hợp, các thao tác tinh chỉnh và điều khiển với hình thức lên trang bị cho hero trước mỗi cuộc chiến.

Bài viết sau đây sẽ trưng bày cho bạn phương pháp lên trang bị cho Violet theo từng giai đoạn ra mắt trong cuộc chiến, giúp Violet có vẻ phát huy tối đa sức khỏe của bản thân mình trong các pha giao tranh. bạn cũng có thể tham khảo phương thức lên trang bị dưới đây với áp dụng chúng cho anh hùng của mình nhé!

Trang bị giai đoạn đầu cuộc chơi cho Violet

Rựa Thợ Săn: bổ trợ ngày càng tăng 20% sát thương lên quái rừng cùng được thêm 20% Trải Nghiệm khi Violet dường như tiêu diệt được quái rừng. đây là một trang bị không thể thiếu cho người chơi đi rừng, đặc biệt là vị tướng mạnh như Violet.

Kiếm Truy Hồn: Violet có vẻ nhận tối đa điểm số từ trang bị khi dứt trang bị này. gamer cần phải đánh bại 30 mục đích để tăng nhiều công vật lý nhất dường như. Dường như trang bị còn gây thêm 30% sát thương lên quái rừng và nhận 35% Kinh nghiệm khi đè bẹp quái rừng.
Trang bị thời đoạn đầu cũng rất cần thiết và Violet
Trang bị thời đoạn đầu cũng rất cần thiết và Violet
Giầy Kiên Cường: trang bị này trợ giúp Violet tăng 110 giáp phép cùng tăng 60 tốc độ chạy, có thể giảm hiệu ứng khống chế do kẻ địch gây nên. đây là một trang bị rất cần cho Violet chỉ trong giai đoạn đầu cuộc đấu.

Trang bị giai đoạn giữa cuộc chiến cho Violet

Thương Xuyên Bá: giống như phụ trợ Violet tăng xuyên giáp với tăng 10% speed khi rời khỏi giao tranh. Trang bị trấn phái này sẽ khiến cho lực sát thương của Violet đc tăng vọt đáng chú ý.

Phức hợp Kiếm: chỉ trong 5s sau khi tung chiêu thì đòn đánh tiếp theo của Violet rồi sẽ gây thêm 100% công vật lý và 2s hồi chiêu. Đồng thời trang bị còn khiến cho Violet tăng 10% hút máu, 500 máu tối đa với giảm 10% time hồi chiêu của bản thân mình. Từ đó lực tay với độ cải biến của Violet rồi sẽ được gia ngày càng tăng.

Trang bị thời đoạn cuối cuộc đấu cho Violet

Tìm Muramasa: trang bị suport tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp và giảm 10% giây phút hồi chiêu của Violet. Đây được xem là trang bị rất là phù hợp với Violet trong giai đoạn cuối cuộc đấu này khi các kẻ thù liên tục lên nhiều kháng vật lý để nỗ lực ngừng trận chiến một cách nhanh nhất.
Trang bị phù hợp giúp đỡ Violet tăng thêm sức mạnh
Trang bị phù hợp giúp đỡ Violet tăng thêm sức mạnh
Liềm giành Mệnh: trang bị này phụ trợ Violet không trở nên đánh bại 1 cách bất thần, khi tiến vào trạng thái bất tử Violet có thể miễn nhiễm sát thương và tốc độ chạy thêm 20% chỉ trong 1s. mặc dù thế phút giây hồi chiêu của trang bị này khá dài, lên tới mức 90s. Bên cạnh đó, trang bị còn bày bán thêm 60 công vật lý cùng giảm 5% giây phút hồi chiêu của Violet.

Trang bị tùy lựa chọn khác cho Violet

Bên cạnh những trang bị thiết yếu trong những thời đoạn của trận chiến thì Violet còn cần thêm những trang bị tùy chọn khác để dường như ứng phó hay cùng những trường hợp bất thần có vẻ xảy ra trong các pha giao tranh. chúng ta cũng có thể cần dùng các trang bị sau, tùy thuộc vào sức mạnh và lối chơi của kẻ địch để chọn cho cân xứng nhé!

Cung Tà Ma: giúp đỡ Violet tăng 90% hút máu và các vị tướng đánh xa kéo dãn 3s. Đồng thời tăng 90 công vật lý, 10% hút máu và 20% chí mạng.
Những trang bị tùy chọn giúp đỡ Violet đối phó cùng những trường hợp bất thần
Những trang bị tùy chọn giúp đỡ Violet đối phó cùng những trường hợp bất thần
Cung Bão Tố: trang bị này sẽ cân xứng hơn và bạn có lối chơi đi rừng cần dùng đòn đánh thường nhiều hơn chiêu trò. Nó chỉ tăng đc 15 công vật lý cho tướng nhưng bù vào đó speed đánh rồi sẽ được nâng cấp đáng kể cùng nội tại rồi sẽ được kích hoạt dồn dập.

Trên đây là nội dung bài viết hướng dẫn người chơi cách lên đồ cho Violet trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Anh chị em chơi trò giải trí vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น