หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

3 Quân bài trong chơi Trường Chân Lý mặc dù rất mạnh nhưng lại không rất được quan tâm

Mục tiêu chung cục của các cuộc đấu trong chiến Game Trường Chân Lý là đánh bại và sinh tồn vĩnh viễn các kẻ thù. Theo đó, các người chơi rồi sẽ xây đắp cho mình một đội hình chiến đấu siêu mạnh từ những vị tướng chỉ trong hệ tộc. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ xếp hạng đối đầu và cạnh tranh của những game thủ sau mỗi trận chiến. điều ấy làm tăng phần thú vị trong trò chơi. một số trong những vị tướng chỉ trong đấu Trường Chân Lý được coi là có bộ hệ tộc với kĩ năng siêu đỉnh vậy mà khi dùng trong cuộc chơi lại không thật sự đưa về hiệu quả cực tốt. chính là những vị tướng nào?

Tướng Xin Zhao

Những vị tướng như Katarina, Kalista giỏi Yasuo.. Là những cái tên rất thân quen với những Game có cần dùng chơi tướng tuyệt dù vậy chơi. dù rằng cũng có 2 hệ tộc trên nhưng Xin Zhao lại không thật đc bạn xem trọng. có khá nhiều nhận định còn cho rằng đây là vị tướng hèn nhất trong vòng game đấu Trường Chân Lý. mặc dù vậy, ít game thủ nhận ra rằng, dựa vào bộ tài năng mà mình download, tướng Xin Zhao lại giống như công thủ hoàn mỹ. Khi Xin Zhao tung ra Bán Nguyệt Thương sẽ gây sát thương lên kẻ định đồng thời có vẻ giảm đến 85% sát thương nhận vào. Nó còn có vẻ làm nên sát thương để đè bẹp đối thủ bị khó. Sở dĩ, vị tướng này lại không được gamer trọng dụng vì việc tạo gây sát thương lên địch rất gian lao để thực hiện. Khi 4 vị tướng chủ lực song hành và dàn tướng để tạo cảm giác khống chế mạnh thì mật độ tướng Xin Zhao và đội nhóm của chính nó giống như trụ được đến hết màn giao tranh.

Mặt khác, vì Xin Zhao đc biết rõ đến là 1 trong tướng cận đấu nên rất dễ bị khắc chế bởi những pha công kích dồn dập của kẻ địch. chắc hẳn rằng meta của đấu Trường Chân Lý lúc này không quá dành riêng để Xin Zhao phát huy hết khả năng đánh nhau của chính mình.

Tướng Xin Zhao không đc gamer xem trọng

Tướng Kindred

Tướng Kindred thì được ưa chuộng hơn Tướng Kindred, dẫu thế, bạn cũng chỉ sử dụng vị tướng này để kích hệ tộc chưa nó không được coi là các binh lực chủ lực trong đội nhóm. Lý Do khá đơn giản vì Linh Hội ở bản hiện tại là một trong những tộc mạnh nhất. Tộc Linh Hồn tập trung kết hợp và Bóng ma hoặc Nguyệt Tộc nên nếu chỉ có 2 con cờ chủ lực Aphelios cùng Zed thì tướng Kindred không dường như giao tranh cùng đội nhóm quá mạnh này. dù rằng Kindred là vị tướng chỉ trong team Thợ Săn, tuy nhiên, các game thủ vẫn chỉ tập trung chi tiêu, trang bị cho Ashe với Warwick để nhanh chóng chiếm ưu thế chỉ trong trận chiến.

Tướng Kindred không được nghĩ là binh sỹ chủ lực của đội nhóm

Phân tích và lý giải đơn giản là do tướng Kindred mua một lối lên đồ khác biệt hoàn toàn đối với các con bài cùng hệ khác khi mà Bùa Xanh cùng mũ Phù Thủy được cho là những trang bị nên ghi nhớ, phải ghi nhớ mà vị tướng này cần có. Ashe, Aphelios, Warwick thì rất cần những món trang bị nhằm mục tiêu gia tăng speed đánh. vì thế trong cả khi có bộ hệ tộc đẹp thì rất ít người chơi chịu dồn hết trạng bị cho tướng Kindred vì nó chắc chắn không đem về công dụng chỉ trong cuộc giao tranh.

Tướng Irelia

Tuy nhiên được coi cao trong các việc sở hữu bộ hệ tộc hoàn chỉnh cũng nhưng bản lĩnh tấn công cùng phòng vệ trẻ khỏe nhưng Irelia cũng chính là vị tướng không được các game thủ để ý. bản thân vị tướng này cũng sở hữu các bộ năng lực rất mạnh nhưng thường dùng làm khiêm tốn mồi lôi cuốn sát thương từ những địch. Irelia là luôn là ưu ái rốt cuộc thường đc mang cho những món trang bị lẻ khi mà những người chơi không thẻ ghép đc trang bị nào khác. Vì Irelia là mộ tướng cận chơi tương tự như tướng Xin Zhao rất gian nan để có lẽ làm ra con số sát thương cân bằng. Bộ trang bị chỉ trong phiên bản mùa 4 cũng không phụ trợ gì cho vị tướng này làm nên cảm giác bên trên đòn đánh vì team trang bị gần như đã bị loại hết. nếu như trong bản chiến Trường Chân Lý mùa 4 mà có Bùa Đỏ tốt Phá kiếm thì được xem là trợ thủ đắc lực để Irelia làm ra con số sát thương lớn và ổn định.

Tướng Irelia cũng không được bạn chú ý

Như thế 3 vị tướng Xin Zhao, Kindred, Irelia mặc dù được coi là rất mạnh nhưng không được những gamer chú trọng để cần dùng trong những cuộc giao tranh. hy vọng với thông tin có lợi trên sẽ giúp cho bạn đưa ra năng lượng chơi trò chơi hài hòa và hợp lý, tạo được điểm mạnh chỉ trong cuộc chơi cùng chóng vánh dành chiến hạ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น