หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Sản phẩm cận chiến có vẻ chống đạn tuyệt vời nhất chỉ trong Rules of Survival, người chơi đã biết rõ chưa?

Khối hệ thống các sản phẩm cận chơi trong vòng Rules of Survival - Rules of Survival, thường không được các người chơi chú ý nhiều vì chúng thường không đóng góp được nhiều trong các thời đoạn giữa và sau của mỗi trận chiến.

Cũng được xếp vào dạng trang bị cận chiến, Riot Shield - Khiên chống bạo động, lại có năng lực khác hoàn toàn, vượt trội đối với các trang bị cận đấu khác. chính là khả năng chống đạn rất tốt của nó.

Chính vì như thế, nếu được cần đến đúng chuẩn với phối hợp nhuần nhuyễn cùng các anh em, Khiên rồi sẽ có khả năng đóng tầm quan trọng phải ghi nhớ cả ở những thời đoạn giữa với sau của các cuộc chơi Rules of Survival găng.

Dưới đây chúng tôi đã hầu hết giúp cho bạn những thông tin cơ bản nhất nên biết về sự việc sử dụng khiên trong ROS. Hãy và nhau tìm hiểu với rèn luyện và những nhân viên khác trong team nhé!

Thông báo điều đơn giản về Riot Shield - Khiên chống bạo động

Tuy có data 3d lớn, dù thế khiên trong vòng Rules of Survival vẫn chỉ cướp duy nhất 1 ô tựa như các loài vũ khí cận chiến khác như dao, chảo. đấy là một điều khá vô lý, song cũng hài lòng đc vì khiên thực chất cũng có thể có thể coi là dạng vũ khí cận chiến. không chỉ có vậy tuy vậy sao ROS cũng chỉ là 1 trò chơi bắn súng/hành động, bắt buộc cần hệ thống hòm đồ phức hợp như Game nhập vai e là cũng hơi...quá đà.
Khiên chắc là ngăn đạn chất lượng cao nếu được sử dụng đúng cách
Khiên chắc là ngăn đạn chất lượng cao nếu được sử dụng đúng cách
Đúng như cái tên gọi, khiên trong ROS đơn giản là đc dùng để che chắn, làm yếu cùng chặn lại sát thương từ các pha công kích của địch thủ, dù là cận chơi giỏi các phát bắn đau điếng.

Nếu cần đến khiên đúng chuẩn, con số sát thương mà công cụ này giống như chặn lại sẽ làm bạn cần phải bất thần.

Trải Nghiệm thứ nhất: lưu ý đến kỹ khi dùng khiên chơi đơn

Không muốn nói là...đừng nên cần dùng khiên khi thi đấu solo. dù vậy loại trang bị này khi dùng chắc chắn khiến cho game thủ phải chịu nhiều thiệt thòi về tốc độ. vì thế hay hơn hết là nên dùng nó khi tập luyện anh em, để sở hữu đc sự "cover" từ team game thủ mỗi khi chúng ta cầm khiên xông pha.

Tất nhiên không có bất kì ai cấm game thủ dùng khiên chơi 1-1. tuy nhiên với tốc độ dịch rời bị hạn chế, mỗi lần cần dùng khiên là gamer phải nhìn thấy và nguy cơ biến thành miếng mồi ngon cho địch, đặc biệt là các tay thiện xạ cần dùng súng bắn tỉa.

Một Trải Nghiệm khiến cho bạn hạn chế nguy hại khi sử dụng khiên đi đơn là tận dụng hay địa hình xung quanh làm những vật cản tự nhiên và thoải mái, trợ giúp che chắn bớt tầm ngắm của kẻ thù ở 2 bên cánh cùng sau sống lưng bạn - những Khu Vực trọn vẹn "phơi" ra khi bạn dùng khiên.
Người cầm khiên cần phải nhận được sự giúp hoàn mĩ từ cả đội
Người cầm khiên cần phải nhận được sự giúp hoàn mĩ từ cả đội
Trải Nghiệm thứ hai: Chân lý thuộc về...người cầm khiên

Khi dùng khiên trong thể loại đấu đồng đội, người cầm khiên rất cần phải sự phụ trợ, ưu ái hơn từ những thành viên khác, có như thế new phát huy hết đc sức mạnh của thứ trang bị phụ trợ này.

Cụ thể, toàn team cần phải giữ đc liên lạc hay trong tiến trình 1 đồng đội cần đến khiên. Người này ngoài việc cản đạn cho đội, còn cần làm nghĩa vụ thám thính, báo vị trí khả nghi cho tất cả team.

Ở chiều ngược lại, như đã nói ở trên, những nhân viên khác buộc phải search mọi hình thức che chắn cho những người cầm khiên ở những hướng "hở". còn nếu như không thì khả năng người này sớm bị "hẹo" vì đạn thù là không nhỏ.

Tuyệt vời nhất là Anh chị nên buông bỏ một trong những, thậm chí là nhiều trận chiến để rèn luyện “quy trình” cần đến khiên thế nào cho nhuần nhuyễn nhất. Thậm chí là còn phù hợp với từng vị trí nổi bật trên mọi bản đồ chỉ trong trò chơi. Có như vậy nhóm bạn sẽ biến thành những “khiên thủ” khiến cho đối phương cực kì khó chịu khi cần tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh.
Khiên tuy vậy mạnh nhưng có những điểm yếu cố hữu rất cần được để ý
Khiên tuy vậy mạnh nhưng có những điểm yếu cố hữu rất cần được để ý
Các điều đội phải luyện như phân công hướng cover, dịch chuyển trong số trường hợp “khiên thủ” tiến tuyệt lùi ra làm sao, hay khi nào thì nhóm nên bóc tách để dồn toàn lực tiến công chỗ đứng đối phương,...

Trên đấy là một số thông báo và Trải Nghiệm điều đơn giản về sự sử dụng khiên phòng vệ chỉ trong trò chơi ROS. Như đã nói ở trên, việc dựa trên nhuần nhuyễn giữa các đồng đội trong nhóm, biến Khiên trở thành một “chiến thuật” của cả nhóm là điều tiên quyết để phát huy hết sức khỏe của loại trang bị quan trọng đặc biệt này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น